[Tài trợ Đồng] Heineken – Thương hiệu lâu đời với chất lượng tuyệt hảo

Xuất hiện ở Việt Nam cách đây hơn 100 năm, trải qua nhiều thăng trầm của năm tháng nhưng thương hiệu bia “con cọp” Larue luôn có có một chỗ đứng vững chắc trong lòng người “yêu bia” Việt Nam nhiều thế hệ.

Bia Larue Con Cọp do hãng BGI (Brasseries et Glacieres Internationales) sản xuất lần đầu tiên ở Việt Nam vào năm 1927. Bia có màu vàng sậm bắt mắt và hậu vị sảng khoái nhờ nguồn nhiên liệu thượng hạng cùng bí quyết nấu bia đến từ Pháp nên đã chinh phục khẩu vị của người yêu bia nhiều thế hệ tại Việt Nam.

Nhận diện thương hiệu của bia Larue nhãn hiệu con cọp thập niên 70

Trải qua nhiều thăng trầm, đến năm 1995, bia Larue chính thức trở thành một trong các nhãn hiệu chính của công ty TNHH nhà máy bia Heineken Việt Nam (tên trước đây là công ty TNHH nhà máy bia Việt Nam) với sự đầu tư về quy trình sản xuất hiện đại đạt chuẩn Châu Âu và nguồn nguyên liệu được kiểm định nghiêm ngặt. Đặc biệt, nhãn hiệu bia Larue đã chiếm được “cảm tình” của người “yêu bia” Việt Nam nói chung và người dân miền Trung nói riêng bởi chính hương vị đậm đà riêng biệt không thay đổi theo thời gian.

Nhận diện thương hiệu của nhãn bia Larue hiện nay

Từ năm 2016, Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam khu vực Đà Nẵng tọa lạc tại khu Công nghiệp Hòa Khánh – Liên Chiểu đã bắt đầu triển khai các tour chào đón các đối tác lâu năm đến tham quan quy trình sản xuất bia Larue – loại bia “huyền thoại” có màu vàng sậm bắt mắt vốn quen thuộc với người dân miền Trung trong suốt nhiều năm qua. Tại nhà máy, các vị khách đã có dịp tham quan quy trình sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu làm nên chất lượng và hương vị tuyệt hảo của thương hiệu bia hơn 100 tuổi này.

Chuyến trải nghiệm thực tế tại Nhà máy bia dành cho các vị khách là các đối tác lâu năm của bia Larue

Để sản xuất ra những lon bia đạt chất lượng được người dùng tin yêu, Nhà máy bia Heineken Việt Nam khu vực Đà Nẵng đã và vẫn không ngừng đầu tư thiết bị máy móc nhập khẩu từ châu Âu, theo đúng chuẩn mực qui trình sản xuất của tập đoàn Heineken Amsterdam đối với các nhà máy Heineken tại Việt Nam. Quy trình sản xuất và quản lý chất lượng ở nhà máy nghiêm ngặt theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu của tập đoàn, trong đó có Hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm ISO 9001:2008; Hệ thống quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm ISO 2200:2005; Hệ thống quản lý vệ sinh môi Trường: ISO 1400:2004; Hệ thống quản lý năng suất toàn diện TPM…

Các vị khách được giải thích kĩ càng tại khu vực nồi đun sôi – khu vực nhằm tạo độ đắng, thanh trùng và làm bay hơi nước nhằm đạt được nước nha có chất lượng đúng yêu cầu.

Với sự đầu tư nghiêm túc và đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, chất lượng bia Larue ngày càng được nâng cao, từ đó hoàn toàn chinh phục khẩu vị và lòng tin của khách hàng, trở thành thức uống yêu thích, một biểu tượng, người bạn đồng hành thân thiết luôn “góp mặt” trong những buổi hàn huyên cùng bạn bè. Có thể thấy, vào hầu hết các dịp lễ hội hay sự kiện đặc biệt, bia Larue gần như là một sản phẩm không thể thiếu của người dân miền Trung.

Sau chuyến tham quan, các vị khách còn được nếm thử bia Larue mới ra lò

 

Trả lời